
ĐỐI TÁC SỬ DỤNG DỊCH VỤ





























35K+
Chiến Dịch
50%
Khách hàng thân thiết
ĐỐI TÁC SỬ DỤNG DỊCH VỤ
35K+
Chiến Dịch
50%
Khách hàng thân thiết
Nền tảng và cơ sở để xây dưng chiến lược hiệu quả
Chiến lược cụ thể để thực thi và tối ưu hoá chiến dịch nhằm đạt được kết quả tốt nhất
Đo lường, đánh giá kết quả triển khai, so sánh với KPI và mục tiêu doanh nghiệp để có các phương án điều chỉnh phù hợp
Dựa trên phân tích sâu về thị trường, đối thủ, doanh nghiệp và hành vi khách hàng, chúng tôi cung cấp những insights quan trọng giúp bạn nâng cao hiệu quả và định hướng đúng đắn trong chiến lược marketing.
Đánh giá tiềm năng và thách thức trong ngành.
Phân tích các hoạt động, nội dung, điểm mạnh/yếu của đối thủ
Đánh giá vị trí hiện tại của doanh nghiệp, hiểu rõ sản phẩm, điểm manh/yếu của thương hiệu
Xây dựng chân dung khách hàng. Tìm hiểu hành vi, thói quen sử dụng truyền thông trực tuyến của khách hàng.
Chiến lược cụ thể để thực thi và tối ưu hoá kết quả triển khai, đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất thông qua việc theo dõi, điều chỉnh và cải tiến liên tục trong suốt quá trình thực hiện
1
Xác Định Mục Tiêu
Xác định vấn đề của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mục tiêu cần tập trung để triển khai chiến dịch
2
Chiến Lược Truyền Thông
Mục Tiêu Chiến Dịch
Định Vị Thương Hiệu
Thông Điệp Truyền Thông (Big Idea, Key Message)
Concept (Visua, Tone, Vibe)
3
Chiến Lược Tiếp Cận
Mô Hình Tiếp Cận
Điểm Chạm Khách Hàng
Phương Thức Tiếp Cận
4
Ý Tưởng Triển Khai
Hoạt Động Triển Khai (Event, Games, Promotion..)
Sản Xuất (ITVC/TVC, Short Video, Photo Shoot,..)
Content & Design
Social Management Idea
5
Chiến Thuật Kênh
Media Mix
Timeline
Ngân Sách
Nâng tầm thương hiệu ngay hôm nay!
Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.