Trung tâm Anh ngữ APOLLO

Case Study | Giáo Dục | Marketing Solution

Trung tâm Anh ngữ Apollo là một trong những đơn vị giáo dục tiếng Anh uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1994. Là tổ chức với 30 năm kinh nghiệm và duy nhất tại Việt Nam có giáo viên cùng hệ thống vận hành chuẩn quốc tế, giám sát bởi International House, Apollo đảm bảo con tiến bộ bằng phương pháp, môi trường học cá nhân hóa, phát triển bởi những chuyên gia đầu ngành. Apollo không chỉ tập trung vào việc nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng mềm, tư duy phản biện và khả năng sáng tạo của học viên.

Bằng cách áp dụng các chương trình học tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, Apollo cam kết mang đến trải nghiệm giáo dục toàn diện và chất lượng cao nhất cho người học.


Giải pháp

CleverAds triển khai nội dung với sự thú vị trên Youtube, TikTok và Facebook kết hợp hình ảnh minh hoạ sáng tạo. Triển khai theo Brand Guideline và add-in tính sáng tạo đáp ứng quy chuẩn của ngành giáo dục cùng chiến lược nội dung của khách hàng theo từng thời điểm, đảm bảo tính sáng tạo & đáp ứng được brand guideline.

  • Đặt nhiều trường thông tin bắt buộc. Khách hàng có nhu cầu sẽ điền đầy đủ thông tin.
  • Theo dõi và phân phối ngân sách cho phù hợp theo từng giai đoạn của thị trường.
  • Sử dụng đa dạng insight của học sinh và phụ huynh vào quảng cáo.
  • Thường xuyên theo dõi , đánh giá và chủ động đề xuất các phương án tối ưu.
  • Nhanh chóng cập nhật những định dạng, nội dung và xu hướng quảng cáo mới nhất của Google, Facebook, TikTok đến khách hàng.

CleverAds triển khai trên các nền tảng xã hội nhằm tăng nhận thức, tăng lượt đăng ký quan tâm các khóa học trên nền tảng trực tuyến.

  • Sử dụng Youtube và TikTok để tăng lượt xem và Facebook để tăng tương tác.
  • Chuyển đổi từ Google (SEM, PMAX, GDN) sang Facebook (Lead Ads, Lead Mess, WCV, TikTok Lead).

Hoạt động sáng tạo nội dung trên Facebook của Trung tâm anh ngữ Apollo

Với hoạt động sáng tạo nội dung, CleverAds đã triển khai theo 2 chiến dịch nổi bật: Chiến dịch New Year, Khuyến mãi trại hè và chia sẻ những nội dung về thương hiệu và các khóa học ở Apollo ( Apollo cùng con trở thành phiên bản ước mơ, Năm mới khởi đầu mới cùng Apollo trao con cảm hứng…).

Mục đích chính:

  • Khuyến khích trẻ em bước ra khỏi vùng an toàn và đón nhận thử thách mới với sự hỗ trợ từ các chương trình tiếng Anh của Apollo.
  • Nhấn mạnh những trải nghiệm độc đáo mà các chương trình hè của Apollo mang lại, như ngôn ngữ và học tập tương tác, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện cho trẻ của phụ huynh.

Tại Facebook, CleverAds đã có những bài đăng:

Hình ảnh và nội dung có mức độ phù hợp nhất định, xoay quanh các chủ đề như: Cùng con thoát khỏi vùng an toàn, Vui hè khám phá cùng Apollo Summer 2024, Vì sao 85% phụ huynh hài lòng khi cho con học tại Apollo English. Trong giai đoạn này, ngoài việc duy trì nội dung hấp dẫn, CleverAds còn đẩy mạnh quảng cáo.


Kết quả

Clever Group đồng hành cùng Apollo English trong hơn 2 năm (2022- 2023) với đa dạng chiến dịch từ branding đến performance và đạt được nhiều kết quả ấn tượng, giúp Apollo English tăng tương tác và thu kết quả đăng ký chương trình học.

  • Số lượng khách hàng tiềm năng: Chiến dịch đã tạo ra hơn 100.000 khách hàng tiềm năng (leads) được ghi nhận trên hệ thống của Apollo. Điều này cho thấy chiến dịch đã thành công trong việc thu thập thông tin từ những khách hàng có khả năng quan tâm đến dịch vụ.
  • Tỷ lệ CPL giảm 20% so với kỳ vọng. Điều này chứng tỏ rằng chiến dịch đã sử dụng ngân sách một cách hiệu quả, đạt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn với chi phí thấp hơn so với dự kiến.
  • Lượt hiển thị: Chiến dịch đã đạt hơn 400 triệu lượt hiển thị. Số liệu này cho thấy quảng cáo đã được hiển thị rộng rãi, tạo ra độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu lớn.
  • Lượt nhấp chuột: Chiến dịch đã tạo ra hơn 3 triệu lượt nhấp chuột. Điều này cho thấy mức độ tương tác cao từ phía người dùng, với một số lượng lớn người dùng đã có hành động tìm hiểu thêm hoặc tương tác với nội dung quảng cáo.
Client Name
Trung tâm Anh ngữ APOLLO
Website
https://apollo.edu.vn/
Industry
Giáo dục

Nâng tầm thương hiệu
ngay hôm nay!

Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.

Trò chuyện với chuyên gia

Hoạt động quản trị tài khoản và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội đã đem lại tăng trưởng vượt bậc cho Jordan Oral Care về lượng theo dõi và tương tác từ người dùng Facebook & Instagram.

Kết quả chiến dịch đã gia tăng độ nhận diện...

Shinhan Securities Việt Nam được thành lập vào năm 2016....

Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh...

Triển lãm Thám Tử Lừng Danh Conan là sự kiện...

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure mang phong cách Pháp hiện đại kết hợp cùng nét kiến trúc thuần Việt tạo nên một tổng thể khách sạn độc đáo. Grand Mercure được quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng cung cấp...

Carefor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dinh...

LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN (JFF) do Quỹ Giao lưu...

COCOXIM là một thương hiệu nước dừa hàng đầu tại...

Reski Hotpot là mô hình lẩu vừa ra mắt vào...

BMW được thành lập vào năm 1916 tại Đức, ban đầu thương hiệu chuyên sản xuất động cơ máy bay, sau đó đã dấn thân vào thị trường ô tô và xe máy. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, BMW đã khẳng định được vị thế trong...

Ai-CHA được thành lập vào năm 2019 và đã mở...

Với hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền...

Peugeot là thương hiệu xe lâu đời và nổi tiếng...

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam,...

Chào bạn
Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức bên dưới!
Contact Button Contact Button