Timo

Case Study | Công Nghệ | Marketing Solution

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, mang đến dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng. Với mô hình hoạt động không có chi nhánh vật lý, Timo cho phép người dùng mở tài khoản chỉ trong vài phút qua ứng dụng di động, mà không cần phải trả phí duy trì hàng tháng. Các dịch vụ chuyển tiền diễn ra ngay lập tức, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
 
Với công nghệ mã hóa tiên tiến, Timo đảm bảo an toàn cho thông tin và giao dịch của khách hàng, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng như thẻ tín dụng và vay tiêu dùng.
Mục tiêu: Đồng hành cùng bạn trong hành trình đến với tự do tài chính, tập trung xây dựng một trải nghiệm đơn giản và thuận tiện cho khách hàng.

Giải pháp

Mục tiêu của chiến dịch

  • Tăng cài đặt app thành công
  • Tăng đăng kí tài khoản thành công
  • Tăng nhận diện thương hiệu

Triển khai

CleverAds sử dụng kênh triển khai:
  • UAC: tối ưu lượt cài đặt app.
  • Youtube, REVU: Branding nhận diện thương hiệu mới và chương trình khuyến mãi Tết.

Nội dung

  • Chương trình Tết với khuyến mãi tặng 50,000đ mỗi lần lì xì qua Timo với 3 đối tượng chính : Gia đình , Bạn bè & Đồng nghiệp.
  • Branding nhận diện thương hiệu mới với 4 màu sắc: tím – xanh – đỏ – vàng.

Nhắm chọn mục tiêu

  • Age: 18-40, mọi giới tính
  • Vị trí: HCM, HN, Đà Nẵng, Cần Thơ
  • Trên Youtube: target thêm sở thích avf placement liên quan đến: nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính thường chuyển tiền, shopping,.. có xu hướng sử dụng ví điện tử, app ngân hàng.

Phương pháp tối ưu để tăng cường hiệu quả quảng cáo và chuyển đổi người dùng:

  • Sử dụng công cụ của bên thứ ba để theo dõi hành vi và hành động của người dùng sau khi tải ứng dụng. Việc này giúp đánh giá chính xác mức độ chuyển đổi và tối ưu hóa từng bước trong quá trình hành trình của người dùng.
  • Chạy song song campaign tối ưu Install (lượt tải) và Sign-up (đăng ký): thực hiện đồng thời hai chiến dịch, một chiến dịch tối ưu hóa lượt cài đặt và một chiến dịch tối ưu hóa lượt đăng ký trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
  • Campain tối ưu install chạy trước 1 tuần để hệ thống learning hành vi của user trước khi tối ưu chuyển đổi sâu hơn.

Các kênh và phương tiện truyền thông chính được CleverAds sử dụng trong chiến dịch:

UAC

Sử dụng 24 video, 3 bộ Google Display Network, và 6 bộ Adtext, đa dạng hóa nội dung quảng cáo giúp Timo tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau với thông điệp phù hợp.

YouTube TrueView for Action:

Kết hợp Branding và lượt truy cập về landing page: CleverAds không chỉ sử dụng YouTube để xây dựng thương hiệu mà còn để hướng lưu lượng truy cập về landing page và app của Timo.

Tối ưu hóa video cho cả PC và mobile: đảm bảo rằng các video có thể chạy mượt mà trên cả máy tính và điện thoại di động với các thời lượng khác nhau để phù hợp với từng thiết bị và hành vi người dùng.

Revu – Micro Influencers

Tăng cường nhận diện thương hiệu với các bạn trẻ: Các influencers này đóng vai trò tạo uy tín và kết nối với người dùng trẻ.
Tracking thông qua các link tùy chỉnh: CleverAds đã theo dõi hiệu quả của các bài đăng từ influencers bằng cách sử dụng các link riêng biệt cho từng người. Điều này giúp đánh giá mức độ ảnh hưởng và chuyển đổi từ từng influencer cụ thể.

CREATIVE Ads

Bên cạnh việc tối ưu hóa các phương pháp quảng cáo và kênh truyền thông, chiến dịch cũng tập trung vào các yếu tố sáng tạo:

UAC Ads

Hình ảnh trong quảng cáo UAC thể hiện thông điệp “Lì xì đi, Timo lì xì mọi lúc mọi nơi” với nhiều hình ảnh vui nhộn, phù hợp với tinh thần lễ Tết. Quảng cáo này xuất hiện trên các nền tảng của Google Play, kết hợp yếu tố thân thiện và dễ tiếp cận nhằm khuyến khích người dùng tải ứng dụng.

Reviewers

CleverAds đã tận dụng sức ảnh hưởng của người dùng nổi tiếng trên các nền tảng xã hội để quảng bá ứng dụng. Những hình ảnh chia sẻ từ những người dùng thực tế, đặc biệt là giới trẻ, giúp tạo dựng lòng tin và thúc đẩy người khác thử trải nghiệm ứng dụng.

YouTube Ads

Các quảng cáo YouTube của Timo được sản xuất với hình ảnh bắt mắt và dễ nhận diện. Các thông điệp như “Lì xì cho người thân cùng Timo và Soytiet” xuất hiện liên tục nhằm thúc đẩy người dùng tải ứng dụng và đăng ký tài khoản. Sự đồng nhất về phong cách thiết kế và thông điệp giúp xây dựng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Kết quả

Chiến dịch quảng cáo của CleverAds cho Timo trong dịp Tết đã đạt được kết quả ấn tượng. Với 21.697.266 lượt hiển thị, là con số minh chứng cho sự thành công của chiến dịch trong việc đưa thương hiệu Timo đến với một lượng lớn người dùng tiềm năng. Tiếp theo, 3.823.773 lượt click và xem thể hiện sự quan tâm thực sự của người dùng đối với nội dung quảng cáo, chiến dịch đã bắt đầu có sự tương tác tích cực khi người dùng chọn nhấp vào quảng cáo hoặc xem nội dung được cung cấp.
Sự thành công tiếp tục được phản ánh qua 24.263 lượt cài đặt ứng dụng, một kết quả rất ấn tượng, đây là bằng chứng cho thấy chiến dịch đã không chỉ tiếp cận và thu hút, mà còn thúc đẩy người dùng thực hiện hành động cụ thể.
Đáng chú ý nhất là 3.834 lượt đăng ký e-KYC thành công, phản ánh việc chuyển đổi từ người dùng tiềm năng thành khách hàng thực sự của Timo, đây là bước chuyển đổi giá trị nhất trong phễu tiếp thị, vì nó cho thấy mức độ cam kết của người dùng đối với sản phẩm.
Những con số này cho thấy chiến dịch đã thành công trong việc chuyển đổi từ lượt tiếp cận ban đầu sang lượt tải và đăng ký tài khoản, minh chứng cho hiệu quả cao trong việc tăng trưởng người dùng mới cho Timo.
Client Name
TIMO
Website
https://timo.vn/
Industry
Tài chính - Ngân hàng
Services
Digital Media Solution

Nâng tầm thương hiệu
ngay hôm nay!

Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.

Trò chuyện với chuyên gia

Hoạt động quản trị tài khoản và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội đã đem lại tăng trưởng vượt bậc cho Jordan Oral Care về lượng theo dõi và tương tác từ người dùng Facebook & Instagram.

Kết quả chiến dịch đã gia tăng độ nhận diện...

Shinhan Securities Việt Nam được thành lập vào năm 2016....

Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh...

Triển lãm Thám Tử Lừng Danh Conan là sự kiện...

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure mang phong cách Pháp hiện đại kết hợp cùng nét kiến trúc thuần Việt tạo nên một tổng thể khách sạn độc đáo. Grand Mercure được quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng cung cấp...

Carefor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dinh...

LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN (JFF) do Quỹ Giao lưu...

COCOXIM là một thương hiệu nước dừa hàng đầu tại...

Reski Hotpot là mô hình lẩu vừa ra mắt vào...

BMW được thành lập vào năm 1916 tại Đức, ban đầu thương hiệu chuyên sản xuất động cơ máy bay, sau đó đã dấn thân vào thị trường ô tô và xe máy. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, BMW đã khẳng định được vị thế trong...

Ai-CHA được thành lập vào năm 2019 và đã mở...

Với hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền...

Peugeot là thương hiệu xe lâu đời và nổi tiếng...

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam,...

Chào bạn
Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức bên dưới!
Contact Button Contact Button