Her by Merap là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da thuộc sở hữu của Merap Group, một công ty nổi tiếng trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập với mục tiêu mang đến các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm làn da của Mẹ và Bé.
Giải pháp – BRANDING & CREATIVE


- Đối tượng mục tiêu: Hình ảnh và nội dung được hướng đến phụ nữ và các bé , tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cho em bé ; chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân cho phụ nữ.
- Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, hình ảnh những em bé vui vẻ và khoảnh khắc tươi cười của các nàng nhấn mạnh sự vui vẻ , khỏe mạnh và sạch sẽ.
- Thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn chia sẻ kiến thức, giúp người dùng hiểu rõ hơn về các vấn đề sức khỏe và cách chăm sóc con tốt hơn.
Hoạt động quảng cáo được đẩy mạnh trên các nền tảng như Google, Facebook và Youtube.
- Lượt thích trang.
- Phạm vi tiếp cận.
- Mức độ tương tác.
Đây là những hình thức với mục tiêu Branding, tiếp tục lan tỏa thương hiệu giúp khách hàng có đủ nhận thức về hình ảnh, vai trò và giá trị của sản phẩm. Tương tự với quảng cáo trên Instagram triển khai với Phạm vi tiếp cận và Tương tác.
Hoạt động minigame online, kết hợp cùng Influencers của Her By Merap


Cụ thể:
- Tỷ lệ tương tác trên fanpage tăng 2,3 lần.
- Trung bình số người tham gia minigame/tuần 650 users.
Kết quả
Facebook Ads:
- Đạt 48,760,000 lượt tiếp cận , tương ứng với 115% KPI.
- Đạt 219,041 lượt tương tác, tương ứng với 112% KPI.
- Đạt 6,560,515 lượt xem, tương ứng với 124% KPI.
Google Ads:
- Advertising Exchange: Đạt 9,482,000 lần hiển thị , tương ứng với 101% KPI.
- Google Display Network: Đạt 2,260,450 lượt nhấp , tương ứng với 101% KPI.
- Search Engine Marketing: Đạt 99,995 lượt nhấp , tương ứng với 101% KPI.
- YouTube: Đạt 10,000,000 lần hiển thị , tương ứng với 101% KPI.