Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh nổi tiếng và lâu đời tại Sài Gòn, Việt Nam. Được thành lập bởi ông chủ người Pháp, các sản phẩm bánh Givral là sự kết hợp hài hoà giữa sự tinh tế của văn hoá ấm thực Pháp và nét truyền thống, đậm chất hồn Việt.
Để thể hiện sứ mệnh là thương hiệu bánh luôn hướng đến sức khoẻ người tiêu dùng, Givral chuyên sản xuất các dòng bánh tươi cao cấp, không chất bảo quản và phụ gia. Hiện nay, Givral đã có mở rộng hơn 36 cửa hàng, phân phối tại các vị trí trung tâm Hà Nội và TP.HCM.
Giải pháp – Digital Marketing
Trong dịp lễ Trung Thu 2023, CleverAds đã cùng đồng hành với Givral với vai trò duy trì sự yêu thích thương hiệu của người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy chuyển đổi online trong dịp lễ này.
Chiến dịch được thực hiện trong vòng 3 tháng từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2023, với các kênh triển khai gồm:
- Youtube
- TikTok
Để có thể dễ dàng đo lường hiệu suất chiến dịch, CleverAds đã tạo Landing Page riêng với mục đích bán hàng dành cho Givral. Đồng thời, CleverAds triển khai các hoạt động nhằm khuyến khích khách truy cập Landing Page để đặt mua sản phẩm.
- Facebook: CleverAds thực hiện đa dạng các hoạt động quảng cáo gồm Engagement, Click to web, Web conversion nhằm tăng tương tác và thu hút khách hàng nhấp xem Landing Page của doanh nghiệp.
- Google: CleverAds thực thi quảng cáo Google tìm kiếm với mục tiêu luôn hiện diện trước mắt khách hàng khi họ tra cứu các từ khoá liên quan đến bánh trung thu. Đồng thời, quảng cáo GDN được triển khai nhằm hỗ trợ các thông tin về sản phẩm được hiện diện dưới dạng banner trên các trang báo như Thể Thao 247, Phụ Nữ Today.
Bên cạnh đó, CleverAds tận dụng tiềm năng của các nền tảng video để thu hút khách hàng, cụ thể như:
- Youtube: Quảng cáo Bumper, quảng cáo Trueview
- TikTok: Video view, click to web, shopping ads
Với hình thức video sống động, thông điệp truyền tải sẽ dễ dàng thú hút sự chú ý và được ghi nhớ bởi công chúng.
Ngoài ra, CleverAds sử dụng Influencer Marketing với các bài đánh giá chân thật, tự nhiên nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, lan toả nhận diện và thuyết phục các khách hàng tiềm năng.
Nội dung quảng cáo đa phần hướng đến những khách hàng có nhu cầu mua bánh làm quà . Vậy nên, CleverAds đã khéo léo truyền tải thông điệp tinh tế ý nghĩa: “thành ý gửi trao – tâm giao nhân khắp”. Câu slogan mong muốn truyền đạt rằng: bánh trung thu Givral là món quà đầy thành ý để gửi tặng đến những người thân yêu và đây cũng là món quà để kết nối yêu thương nhằm tạo nên một mùa Trung Thu ấm áp, gần gũi.
Kết quả
Trong chiến dịch lần này, CleverAds đã thành công hỗ trợ Givral tiếp cận các khách hàng tiềm năng trên nền tảng online, cụ thể với các chỉ số sau:
- 9,916,977 lượt hiển thị
- 255,622 lượt tương tác
Chiến dịch quảng cáo đã đạt được hiệu quả tích cực, thu hút 162.645 lượt nhấp chuột và góp phần mang đến doanh số 1.685 hộp bánh được bán ra chỉ trong vòng 3 tháng triển khai.