Burger King

Case Study | Digital Media Solution | F&B

Burger King ra đời vào năm 1954, là một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng trên thế giới, có trụ sở chính tại Mỹ. Burger King gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2011 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ trên thị trường Việt Nam.

Giải pháp

Tại thị trường Việt Nam, để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn như KFC, Jollibee, Lotteria, Pizza Hut, Burger King đã thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới, hấp dẫn và các ưu đãi giá hời nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Trong chiến dịch lần này, CleverAds đã hợp tác với Burger King nhằm triển khai các hoạt động cho 3 chiến dịch sản phẩm gồm: Cơm Vua Giá Hời, Burger Bò Tràn Phô Mai, Burger Bò Tắm Phô Mai.

Cụ thể, CleverAds đã đảm nhận các hoạt động sau trong khoảng thời gian từ tháng 9/2019 đến tháng 2/2021 :

  • Quảng cáo Facebook: CleverAds triển khai đa dạng quảng cáo với mục tiêu tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi.
  • Quản trị Fanpage Burger King: CleverAds hỗ trợ Burger King triển khai nội dung duy trì Fanpage Facebook nhằm luôn hiện diện trong mắt khách hàng.

Theo thống kê của Cốc Cốc tại thị trường Việt Nam, đồ ăn nhanh được tiêu thụ nhiều bởi tệp khách hàng trẻ. Vậy nên, nội dung truyền tải của Burger King được triển khai với giọng điệu trẻ trung như “Cơm Vua nhích lại gần nhau, giải ế mùa Thất Tịch”, “Gật đầu với combo say yes”, “Cơm bò xả ớt cay nồng hợp lòng ngày mưa”, “săn lùng the best burger”

Ngoài ra, hình ảnh quảng cáo có gam màu nổi bật, bắt mắt giúp tạo cảm giác thèm ăn và mang lại sự năng động, tươi vui.

Hơn nữa, giá cả là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Việt. Vậy nên, Burger King triển khai đa dạng các hình thức ưu đãi nhằm thu hút khách hàng như: tặng quà phiên bản giới hạn, giảm giá, tặng vé xem phim CGV, các combo với giá siêu hời,…

Kết quả

Trong khoảng hơn 1 năm hợp tác, CleverAds đã góp phần nâng cao nhận diện và thúc đẩy chuyển đổi cho thương hiệu Burger King với các hoạt động chạy quảng cáo, chăm sóc Fanpage hiệu quả, cùng nội dung truyền tải sáng tạo, phù hợp với hành vi người tiêu dùng.

Client Name
Burger King

Nâng tầm thương hiệu
ngay hôm nay!

Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.

Trò chuyện với chuyên gia

Hoạt động quản trị tài khoản và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội đã đem lại tăng trưởng vượt bậc cho Jordan Oral Care về lượng theo dõi và tương tác từ người dùng Facebook & Instagram.

Kết quả chiến dịch đã gia tăng độ nhận diện...

Shinhan Securities Việt Nam được thành lập vào năm 2016....

Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh...

Triển lãm Thám Tử Lừng Danh Conan là sự kiện...

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure mang phong cách Pháp hiện đại kết hợp cùng nét kiến trúc thuần Việt tạo nên một tổng thể khách sạn độc đáo. Grand Mercure được quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng cung cấp...

Carefor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dinh...

LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN (JFF) do Quỹ Giao lưu...

COCOXIM là một thương hiệu nước dừa hàng đầu tại...

Reski Hotpot là mô hình lẩu vừa ra mắt vào...

BMW được thành lập vào năm 1916 tại Đức, ban đầu thương hiệu chuyên sản xuất động cơ máy bay, sau đó đã dấn thân vào thị trường ô tô và xe máy. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, BMW đã khẳng định được vị thế trong...

Ai-CHA được thành lập vào năm 2019 và đã mở...

Với hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền...

Peugeot là thương hiệu xe lâu đời và nổi tiếng...

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam,...

Chào bạn
Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức bên dưới!
Contact Button Contact Button