Jordan Oral Care là thương hiệu chăm sóc răng miệng Bắc Âu được thành lập vào năm 1927. Hiện Jordan đã có mặt tại hơn 50 thị trường trên toàn cầu. Từ những chiếc răng sữa đầu đời cho đến những chiếc răng vĩnh viễn của bé, Jordan có giải pháp chăm sóc răng miệng cho mọi nụ cười, mọi bước phát triển.

Giải pháp – Social Management & Advertising
Kể từ khi bắt đầu thành lập đến nay, fanpage của Jordan đã thu hút được 30.414 người theo dõi và thích trang.
Nhìn chung, lượng người theo dõi Jordan được phân bố đều giữa 2 giới tính. Đáng chú ý, trong khi khách hàng nữ chiếm tỷ trọng lớn hơn ở nhóm tuổi từ 25-35 thì độ tuổi từ 45-65 lại được khách hàng nam chiếm nhiều hơn một chút. Nhóm khách hàng (25-44 tuổi), có con nhỏ vẫn là nhóm khách hàng mục tiêu chính. Fanpage của Jordan cũng phát triển các tuyến nội dung dành riêng cho nhóm này. Ngoài ra, nhóm tiềm năng là từ 18 – 24, cần chú ý đến đối tượng này và có định hướng nội dung phù hợp.
Mục tiêu
Năm 2023, hạng mục quảng cáo sẽ được tiến hành bắt đầu từ tháng 3. Cụ thể trên Facebook sẽ có 3 hình thức: Lượt thích trang, Phạm vi tiếp cận, Mức độ tương tác. Đây là những hình thức với mục tiêu Branding, tiếp tục lan tỏa thương hiệu giúp khách hàng có đủ nhận thức về hình ảnh, vai trò và giá trị của sản phẩm. Tương tự với quảng cáo trên Instagram triển khai với Phạm vi tiếp cận và Tương tác.
Về quảng cáo, trong tháng 10, phát triển nội dung theo các ưu đãi, khuyến mãi trong tháng. Ngoài ra, chú trọng duy trì nội dung về sản phẩm gia đình và trẻ em.
Triển khai
CleverAds triển khai nội dung với sự thú vị cho Instagram kết hợp hình ảnh minh hoạ sáng tạo. Trong tháng 3, fanpage sẽ tập trung vào các chủ đề như: Chào mừng Ngày Nha sĩ Quốc gia, Giờ Trái đất,v.v. Ngoài ra, CleverAds cũng sẽ tiếp tục khai thác nội dung thịnh hành trên mạng xã hội.
- Kết hợp với nội dung trên facebook để điều hướng người dùng đến Instagram.
- Thực hiện các hoạt động khác để thu hút người dùng theo dõi instagram của Jordan.
- Triển khai quảng cáo để tiếp cận nhiều hơn người dùng Instagram và lan truyền hình ảnh của Jordan trên nền tảng này.
Hoạt động sáng tạo nội dung Facebook & Instagram
Với hoạt động sáng tạo nội dung, CleverAds đã triển khai theo chủ đề chính: Lời khuyên chăm sóc răng miệng, Hoạt động hàng ngày giữa mẹ và bé. Các sự kiện nổi bật trong tháng như: Ngày Nụ cười Thế giới, Halloween,… Mục đích chính:
- Duy trì thông tin liên lạc về các sản phẩm chính của Jordan: sản phẩm STEP.
- Quảng bá nội dung thịnh hành và hài hước, các hoạt động dành cho trẻ em,…
Tại Instagram, CleverAds đã đăng 12 bài đăng. Hình ảnh và nội dung có mức độ phù hợp nhất định, xoay quanh các chủ đề truyền miệng như: bí quyết chăm sóc răng miệng, xu hướng ngắn hạn được giới trẻ yêu thích; Ngày Nụ cười Thế giới, Halloween. Trong giai đoạn này, ngoài việc duy trì nội dung hấp dẫn, CleverAds còn đẩy mạnh quảng cáo.
Nội dung được duy trì hấp dẫn. Instagram của Jordan đã thu hút 340.020 lượt hiển thị, 164.134 lượt xem, 1.311 lượt tương tác và 539 người theo dõi trong tháng 9. Tháng 11, các chỉ số tăng trưởng ổn định nhờ duy trì nội dung hấp dẫn và đẩy mạnh quảng cáo.
Kết quả
CleverAds đã hoàn thành KPI cam kết và thu được kết quả như sau: 594.034 lượt tiếp cận và 14.590 lượt tương tác, kéo theo sự tăng của lượt truy cập đường dẫn tới sàn thương mại điện tử và lượng tin nhắn. Điều này cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm của Jordan đang có chiều hướng đi lên. Đối với quảng cáo, thống kê tổng thể cho thấy kết quả khả quan, CleverAds sẽ triển khai nhiều hoạt động hơn để tăng hiệu quả tiếp cận tốt hơn.
Instagram của Jordan đã đạt được 164.134 lượt tiếp cận, 1.311 lượt tương tác. Nội dung instagram tiếp tục tập trung vào khách hàng trẻ. CleverAds dự kiến phát triển các bài viết liên quan đến chủ đề Ngày Nụ cười Thế giới, Halloween, Mẹo chăm sóc răng miệng.