Her By Merap

Case Study | Creative Solution | Marketing Solution | Sức Khỏe/Làm đẹp

Her by Merap là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da thuộc sở hữu của Merap Group, một công ty nổi tiếng trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập với mục tiêu mang đến các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm làn da của Mẹ và Bé.

her by merap


Giải pháp – BRANDING & CREATIVE

CleverAds triển khai nội dung với sự thú vị trên Facebook kết hợp hình ảnh minh hoạ sáng tạo.
Fanpage tập trung tiếp thị cho sản phẩm thuộc dòng Her By Merap: Shema baby, Shema lá đôi, Shema Topi và XISAT.
  • Đối tượng mục tiêu: Hình ảnh và nội dung được hướng đến phụ nữ và các bé , tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cho em bé ; chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân cho phụ nữ.
  • Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, hình ảnh những em bé vui vẻ và khoảnh khắc tươi cười của các nàng nhấn mạnh sự vui vẻ , khỏe mạnh và sạch sẽ.
  • Thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn chia sẻ kiến thức, giúp người dùng hiểu rõ hơn về các vấn đề sức khỏe và cách chăm sóc con tốt hơn.

Hoạt động quảng cáo được đẩy mạnh trên các nền tảng như Google, Facebook và Youtube.

  • Lượt thích trang.
  • Phạm vi tiếp cận.
  • Mức độ tương tác.

Đây là những hình thức với mục tiêu Branding, tiếp tục lan tỏa thương hiệu giúp khách hàng có đủ nhận thức về hình ảnh, vai trò và giá trị của sản phẩm. Tương tự với quảng cáo trên Instagram triển khai với Phạm vi tiếp cận và Tương tác.


Hoạt động minigame online, kết hợp cùng Influencers của Her By Merap

Trong mùa dịch 2021, nhằm khuyến khích phụ nữ yêu thương bản thân hơn, Merap đã tổ chức minigame online Yoga trên fanpage: “Yoga By Merap khỏe đẹp tự nhiên, tinh thần thư thái”, kết hợp cùng Influencers.
her by merap
Minigame bao gồm chuỗi video hướng dẫn các bài tập Yoga giúp khỏe đẹp tự nhiên và tinh thần thư thái, dưới mỗi video là các câu hỏi về bài tập giúp người chơi ôn luyện lại về kiến thức.
Bên cạnh đó Minigame cũng có nhưng phần quà cho người chơi giúp tăng tương tác đáng kể trên fanpage cũng như tăng brand love cho Merap.
her by merap

Cụ thể:

  • Tỷ lệ tương tác trên fanpage tăng 2,3 lần.
  • Trung bình số người tham gia minigame/tuần 650 users.
Tại Facebook và TikTok , CleverAds cũng có những bài đăng kết hợp với người nổi tiếng:
Hình ảnh và nội dung xoay quanh phụ nữ và các em nhỏ với những tiêu đề thu hút người dùng: Vào mùa tựu trường của các bé iu, bố mẹ lo lắng gì, Bé nhà các mẹ có hay bị rôm sảy không?… và những video có sự xuất hiện của Influencers với hình ảnh của sản phẩm Shema Lá đôi dành cho chị em phụ nữ.

Kết quả

CleverAds đã vượt chỉ tiêu KPI đề ra, đặc biệt là trên nền tảng Facebook với các chỉ số cao hơn so với mục tiêu ban đầu và thu được kết quả như sau:

Facebook Ads:

  • Đạt 48,760,000 lượt tiếp cận , tương ứng với 115% KPI.
  • Đạt 219,041 lượt tương tác, tương ứng với 112% KPI.
  • Đạt 6,560,515 lượt xem, tương ứng với 124% KPI.

Google Ads:

  • Advertising Exchange: Đạt 9,482,000 lần hiển thị , tương ứng với 101% KPI.
  • Google Display Network: Đạt 2,260,450 lượt nhấp , tương ứng với 101% KPI.
  • Search Engine Marketing: Đạt 99,995 lượt nhấp , tương ứng với 101% KPI.
  • YouTube: Đạt 10,000,000 lần hiển thị , tương ứng với 101% KPI.

CleverAds đã thành công vượt KPI đề ra cho chiến dịch quảng cáo của Her By Merap trên cả Google Ads và Facebook Ads.
Các kết quả đều vượt 100% KPI, đặc biệt trên Facebook, chiến dịch đã đạt được mức tiếp cận, tương tác, và lượt xem vượt xa mục tiêu ban đầu. Điều này chứng tỏ hiệu quả mạnh mẽ của chiến dịch trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.
Client Name
Her By Merap
Website
www.merapgroup.com.vn/
Industry
Sức Khỏe/Làm đẹp
Services
Branding & Creative

Nâng tầm thương hiệu
ngay hôm nay!

Xây dựng kế hoạch và phát triển chiến lược Digital Marketing ngay hôm nay.

Trò chuyện với chuyên gia

Hoạt động quản trị tài khoản và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội đã đem lại tăng trưởng vượt bậc cho Jordan Oral Care về lượng theo dõi và tương tác từ người dùng Facebook & Instagram.

Kết quả chiến dịch đã gia tăng độ nhận diện...

Shinhan Securities Việt Nam được thành lập vào năm 2016....

Givral ra đời vào năm 1950, là thương hiệu bánh...

Triển lãm Thám Tử Lừng Danh Conan là sự kiện...

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure mang phong cách Pháp hiện đại kết hợp cùng nét kiến trúc thuần Việt tạo nên một tổng thể khách sạn độc đáo. Grand Mercure được quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng cung cấp...

Carefor là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dinh...

LIÊN HOAN PHIM NHẬT BẢN (JFF) do Quỹ Giao lưu...

COCOXIM là một thương hiệu nước dừa hàng đầu tại...

Reski Hotpot là mô hình lẩu vừa ra mắt vào...

BMW được thành lập vào năm 1916 tại Đức, ban đầu thương hiệu chuyên sản xuất động cơ máy bay, sau đó đã dấn thân vào thị trường ô tô và xe máy. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, BMW đã khẳng định được vị thế trong...

Ai-CHA được thành lập vào năm 2019 và đã mở...

Với hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền...

Peugeot là thương hiệu xe lâu đời và nổi tiếng...

Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam,...

Chào bạn
Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các hình thức bên dưới!
Contact Button Contact Button